empty and alone

--->Music<---

17 thg 7, 2010

Những ngày tháng đó đã xa

Nho wa'! nho' nhung ngay hoc cung` voi bon ban, mjh` ko nghi la co ngay mjh lai nho bon no' nhu vay. B5 o*i, ko dc hoc cung` moi nguoi nua roi. Chang con` nghe nhung cau noi' dua` nghjch ngom cua tui con trai sieu quay trong lop nua. Chang con` di hoc hay tam su cung` nhung dua' ban than, chang con` nhung tieng' cuoi hon nhien nua~. Gio day chi con` mjh` tui, mjh` tui di hoc, mjh` tui om nhung tam su sau kin', cung chang the lam khac dc. Ngoc hap kia, sao cau ko chuyen sang lop to ha? Cau co' pik thieu cau to nhu thieu cai' bong' cua mjh` ko? BOn mjh` di dau cung~ nhu hinh` voi' bong', hu 2 chi em lun. Hjc, jo` cau va` Hanh hip' hoc cung` nhau, nhu the la vui roi`, 2 nguoi o ben do' zui lam nhj, co' pik mot mjh` to ben nay` the nao ko? Buon va` nho' cac cau lam, nho' ban` mjh` da tung` vui the nao`. Huhu, Chi hi vong sau nay, mjh` co' thi cung` truong se lai dc doan tu.

2 nhận xét:

  1. thôi,hãy cứ để những kỉ niệm đẹp của lớp cũ chôn vào dĩ vãng,con đường đời vẫn còn dài và rộng mở đón chờ bạn,cố gắng lên N nhé.Mình tin tất cả mọi người sẽ luôn động viên và ở bên bạn giúp bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.Chúc bạn sẽ thực hiện những kế hoạch của mình thật thành công,cố lên nhé gấu bông:-P

    Trả lờiXóa
  2. cam on ban nha, that tot khi co' nhung nguoi ban

    Trả lờiXóa