empty and alone

--->Music<---

11 thg 7, 2010

file ki' uc

Hom nay, mjh thu don phong, luc thay nhung tam thiep chuc sinh nhat, giang sinh,8/3,...cua lu ban. Minh dinh bo di vi no' da wa' lau rui`, suot tu nam cap 2 ma mjh con ju~ toi bjo`. Nhung khj doc nhung tam thiep do', mjh thay nho tui ban wa', nho nhung ngay di hoc va choi voi tui ban, that la vui! Bjo moi dua mot lop ca rui`, nhung cung con hoc cung` truong, sau nay` thi` tan ra, moi dua mot nga, moi dua mot cuoc song rieng, chang pik tui no' con nho toi mjh hok?! :(( Hjc, tu dung nho' tui no' wa' troi`, co' le~ nen giu lai nhung tam thiep, khi nao buon thi` bo za doc se thay do buon hon, cam jac' nhu co' tui no' o canh dong vien mjh vay. Thoy ko buon nua, can fai hoa` nhap voi cuoc song moi, lop' moi' nay` ko pik se za sao dey? Mjh se co gang hoa` nhap voi moi nguoi, mjh cung dau fai la dua lap di gj` dau ma ko hoa nhap dc chu. He he, ha ha, can fai cuoi` that nhju`, nam cuoi cap rui`, se chang co nhju thoi gjan ma vui dua nua, vui` dau` trong dong' ban tap, du?chet. Noi' good bye voi lop' cu, voi lu ban cu, va noi' Hi voi lop' moi, mot moi truong` moi'. ^^ :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét