empty and alone

--->Music<---

13 thg 8, 2010

I hate boy in my class

mjh` ko the chju noi lu~ quy?con trai lop mjh`, lu~ nay` ko khac j` khac tinh cua mjh`. Mjh` zat ghet con trai, ca lop' cu~ cung~ the, jo` lai la` lop' moi' nua, chac mjh` ko hop voi tui no', toan` 1 lu~ chet' dam~. Con trai j` ma` tinh' dan` ba` hok chiu noi, toan` 1 lu~ co^ng tu bot, chang bjo` fai lam j`, luoi` ko chju noi. Ca lop di lao dong ma` tui no' dua` het cho con gai', con gai lam` het viec, tui no' moi bat dau eo~ ot di lam`, dc 1 teo rui` ve, chua xong viec, thay giao bat hom sau ca lop di lam lai, troi` oi , mjh` tuk dien mat. Tat ca la` tai tui no', 1 lu~ cong tu . Tom' lai la` mjh` zat ghet con trai, tot nhat la` ko choi voi dua nao`, choi voi tui no' chac cai nhau suot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét